Nhận Định Và Soi Kèo bóng đá Tây Ban Nha và Georgia khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 1/7 ( theo giờ Việt Nam )

Tây Ban Nha đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng ở vòng bảng là đội duy nhất tại Euro năm nay với 3 trận toàn thắng để giành ngôi đầu bảng B. Điều này cho thấy đội bóng xứ “Bò tót” đang ở trong một trạng thái rất tốt và sẵn sàng tìm lại thời kỳ hoàng kim của mình

Đáng chú ý, Tây Ban Nha nằm ở “bảng tử thần” tại Euro 2024, với những đối thủ đáng gờm như Croatia và Italia. Đó là những liều thuốc thử cho sức mạnh của La Roja. Ấn tượng hơn nữa Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng mà không để thủng lưới bàn nào, với phong độ hiện tại giới chuyên gia đang dự đoán vé đi tiếp sẽ thuộc về Tây Ban Nha và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Lịch Sử Đối Đầu

Cuộc phiêu lưu của Georgia được giới chuyên môn nhận định có thể sẽ khép lại ở vòng 1/8 Euro 2024. Không chỉ hơn hẳn về chất lượng đội hình và phong độ, Tây Ban Nha còn áp đảo Georgia ở thành tích đối đầu.

Trong lịch sử, Tây Ban Nha và Georgia đã gặp nhau 7 lần, trong đó Tây Ban Nha thắng 6 trận và chỉ thua 1 trận duy nhất, đó là một trận giao hữu vào năm 2016. Với đẳng cấp vượt trội, Tây Ban Nha được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024, trong khi cơ hội để Georgia vượt qua vòng 1/8 có vẻ khá mong manh.